Tagalog Love Quotes 15

May pagkakamali na mahirap itama.
May mga pangyayari na di mababago.
Minsan akala natin laging may babalikan tayo.
Pero paano kung yung tao na yun napagod na sa kakaintindi sayo?
Mababalik mo pa ba ang dating kayo?
Kaya ingatan niyo ang mga nagmamahal sa inyo,
dahil lahat ng tao may kapaguran at lahat may hangganan.


Maraming lalaking magaling sa kama.
Pero takot maging ama.
May mga babaeng pumapayag na ikama.
Pero umiiyak pag naging ina.
Ito ang tinatawag na sistemang nganga.
Kaya bago magpakama alamin muna kung ano ang resulta,
kung maganda ang magiging bunga hindi yung puro buka.


Tagalog Love Quotes 15

Tinext ko ang puso mo, sabi ko i love you.
Tagal kong naghihintay hindi ka nagrereply.
Bakit? Wala na bang load ang puso mo?
O baka there is no space for new messages.
Sana lang hindi pa naka Off ang puso mo.
Dahil malolowbat na ang puso ko sa kakahintay ng reply mo.
At kailangan kita para mafull ulit ito,
dahil ikaw ang nag-iisang charger ng puso ko.


Kung bibigyan ako ng pagkakataon na balikan ang dati kong mahal.
Salamat nalang.
There's no way to step back when i already learned how to step forward.
That's life. At di lahat ay deserving sa salitang, ANOTHER CHANCE.
Mas magandang bigyan ng chance yung taong naghihintay na mahalin mo kaysa balikan ang minsang sumira ng buhay mo at kusang lumayo sayo.


Minsan kahit ikaw ang tama di masamang mauna kang humingi ng sorry,
dahil kung mahal mo talaga ang isang tao
handa kang lunukin ang pride mo para magkaayos kayo.
Dahil PRIDE is just 5 letter word that may kill a long spelled RELATIONSHIP.


Salamat sa araw na nakilala kita.
Sa mga oras na kausap kita.
Sa bawat minuto na pag-alala mo.
At higit bsa lahat sa bawat sigundo ng pagmamahal mo.
Isa lang ang hiling ko, alagaan mo ang sarili mo.
Kapag may kapalit na ako diyan sa puso mo.


Sabi nila kalokohan daw magmahal sa taong di mo makakasama at nakikita.
Sabi ko naman everytime i give love i use my heart not my eyes.


Hindi lahat ng nasasaktan kayang magpatawad
at hindi lahat ng nagpapatawad kayang magmahal muli.
Kaya ingat sa pagawa ng mali dahil hindi lahat ng mali naitatamang muli.


Hindi naman mali ang magmahal,
baka mali ka lang ng minahal.


Don't blame people for disappointing you.
Blame yourself for expecting too much.

#lovequotes #tagaloglovequotes #tagalogquotes #love #inspired #brokenheartquotes #englishquotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes