Tagalog Funny Quotes

Ang tunay na magkaibigan
Di nag-iiwanan ng score sa periodical EXAM


Bago ka manghusga, maligo ka muna


Ate, college ka na may kuto ka pa din?
Ano yan Childhood friend?
Di maiwan iwanan?
Anong kababuyan yan?

Tagalog Funny Quotes


Kung may subject lang sigurong KALANDIAN
Mababaliw siguro ang DepEd sa dami ng Valedictorian.


Bakit ang mga magulang hindi ko maintindihan.
Noon pinapatulog ka kahit di ka inaantok.
Pero ngayon ginigising ka kahit inaantok ka pa
Tinuruan kang maglakad pero nagagalit tuwing may lakad ka


Kung maghihintay ka nang ng lalandi sayo
Walang mangyayari sa buhay mo.
Dapat lumandi ka din.


Bagong kasabihan:
"Pag iniwan ka ng mahal mo, never say die. Tomorrow is another guy.”


Bakit ko naman ikakahiya ang eyebags ko.
Pinagpuyatan ko kaya yan



Kung malungkot ako at kailangan kong isang taong nagpapasaya sa akin
Pwede ba kitang puntahan at sabihin na “friend isang tumbling naman jan”


Lahat ng problema ay may solusyon. 
Kapag walang solusyon, wag mo ng problemahin


Bawat tao iba magmahaL.
May TUNAY, May 2 TIMER, May TORPE,
May MAARTE, May TODO BIGAY,
May DESPERADO, at  may KALOKOHAN,
Iba-iba man ang kanilang  paraan.

Wala akong pakialam dahil KAKAGISING KO LANG.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes