Hugot Quotes - Tagalog Love Quotes 2

Yung mga taong umalis nang walang paalam, 
hindi na dapat hinihintay.


f I die now, will you care? 
Will you cry?


What I have with you, 
I don’t want with anyone else


May mga bagay talaga sa mundo na alam mong sayong-sayo na 
pero 'di pa rin ibinibigay ng tadhana.


Old couples make you realize someone can love you forever.


Na- Malaysian Airlines ka na ba?
- Yung bigla ka nalang hindi makokontak?
- Yung hindi mo alam kung anong nangyari at bigla nalang nawala?
- Naiwan sa ere?
- Walang sabi sabi, biglaan?


Life has taught me to never expect 
if I don't wanna hurt myself in the end.


You're better, bolder, smarter, you can give him the world 
BUT he doesn't need it. All he needs is HER.



Seeing you posting things about your special someone breaks my heart, 
breaks me. 


Si God ang nagpapatunay na true love EXIST.


#lovequotes #love #brokenheartedquotes #broken #tagalogquotes #pinoyquotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes