Tagalog Love Quotes 3

Minsan hindi mo na kailangan tanungin kung mahal kaba talaga niya.
Kasi sa paraan pa lang ng pagtrato niya malalaman mo na


Mahirap magmahal nang patago
Kasi yung sakit na nararamdaman mo
kailangan mo din itago


Antayin mong dumating ang para sayo
Hindi yung ngayon pa lang hinahanap mo na
Tandaan mo baka masaktan at magsisi ka lang


Minsan kahit gusto mong subukan, iniisip mo,
wag nalang kasi kahit naman subukan mo, alam mong imposible na.

Tagalog Love Quotes 3

Ang tunay na pag-ibig
Yun yung HINDI mo alam kung bakit mo siya NAGUSTUHAN
Pero MINAHAL mo siya sa hindi mo MAIPALIWANAG na dahilan.
Hindi MAHALAGA kung NAKITA muna o hindi.
Ang mahalaga MASAYA ka sa bawat sandaling KATEXT at KAUSAP mo SIYA.
Dahil ang TUNAY na PaG'iBiG PUSO ang NAG'DIDIKTA,
Hindi ang MATA na HUMUHUSGA.

Takot kang aminin ang nararamdaman mo sa kanya?
Eh, takot din siya umamin..
Ano habang buhay nalang ba kayong maghihinayan sa isa,t isa
Edi habang buhay di kayong nga-nga


Tao ka lang na pwede magmahal,
Tao ka lang na pwede masaktan,
Tao lang tayo na marunong magmahal at masaktan
Pero wag niya idadahilang tao lang siya na
Pwede kang saktan at paglaruan


Minsan iniisip ko kung pwede lang sana,
wag nalang magmahal para wag akong masaktan.
kaya lang pwede ba yun? wala naman akong magagawa eh.
madami kasing lapit ng lapit sakin


Ang UTAK ginawa para mag-isip
Ang PUSO ginawa para mabuhay
Ang BIBIG ginawa para masabi ang nararamdaman
Pero ang isip ko IKAW ang laman
At ang puso ko IKAW ang tinitibok
At gusto sabihin ng bibig ko sayo na mahal kita


Tinanong niya ako kung "MASARAP DAW BA AKO MAGMAHAL?"
Sabi ko naman, hindi mo mararamdaman kung magtatanong ka lang



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes