Tagalog Love Quotes 16

Effort ka ng effort pinapansn ka ba?
That's the pathetic part of being inlove, you're willing to do anything for nothing.


Ang pag-ibig hindi sinasabing ito lang talaga ako.
Ang importante mahalin mo siya, kasi mahal ka niya.
Kasi ang pag-ibig hindi sinasabing,
Dapat ganito, dapat ganyan ka, dapat ito gawin mo.
Dahil ang tunay na pag-ibig dapat ito ang sinasabi,
Kahit ganyan ka, kahit ganito ka, at kahit ano ka pa.
Tanggap kita at mahal kita at kahit kailan hindi kita ikukumara sa iba.


Tagalog Love Quotes 16

Wag mong pagurin ang puso mo sa taong di karapatdapat sayo.
Kasi kung hindi ka para sa kanya, i'm sure sa akin pwede ka.


Hindi lahat ng nakraraan binabalikan,
yung iba kailangan na talagang kalimutan
kasi baka pag binalikan mo pa masasaktan ka na naman.


Pwede kitang iwan, pwede kitang saktan,
Pwede kitang layuan.
Pero lahat yan pwede lang.
Hindi ko naman sinasabing kaya ko yan.


Ang totoong inlove ay inspired:
Kahit naghuhugas ng plato o naglalaba.
Magpupunas yan ng kamay makapagreply lang.
Dahil walang salitang busy sa taong ikaw ang first priority.


Sa pag-ibig hindi mahalaga kung legal tayo o patago.
Ang mahalaga mahal natin ang isa't isa.
Di naman tayo tanggap ng iba paki nila.
Mahal naman kita at audience lang sila sa love story nating dalawa.


Minsan sa labis na pagmamahal natin sa isang tao,
marami ang nagiging epekto.
Gusto mo na sayo lang an atensyon niya.
Gusto mo na ikaw lang ang katext niya.
Nagseselos ka sa mga kaibigan niya.
At ayaw mo siyang gumala kasama ang mga kaibigan niya.
Bakit masama bang maging over protective?
Di ba isa lang ibig sabihin nun?
Mahal mo siya at ayaw mong maagaw siya sayo ng iba.


Pinilit kong baguhin ang sarili ko para sayo,
iniwasan ko ang mga bagay na ayaw mo.
Pero sa gawing huli naisip ko,
para saan pa kung mamahalin mo ang bagong ako,
kung di mo naman tanggap ang tunay na ako.


Bakit kapag nasasaktan ka, hirap magpatawad?
Lalo na kung ang nanakit sayo ay special sayo,
Pero ang totoo di ka naman talaga galit sa ginawa niya.

Di mo lang matanggap na wala ka palang halaga sa taong pinapahalagahan mo ng sobra.




#lovequotes #quotes #tagalogquotes #love #sweetquotes #tagaloglovequotes #brokenheartedquotes #inspiredquotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes