Tagalog Quotes 11

Kung bibigyan ako ng pagkakataon na balikan ang dati kong MAHAL?!
SALAMAT NA LANG!
There's no way to step back when i already learned how to step forward.
Thats LiFE! At di Lahat ay deserving sa sALiTang ; ANOTHER CHANCE!!.
Mas magandang bigyan ng chance yung taong naghihintay na mahalin mo kaysa balikan ang minsang sumira ng buhay mo at kusang lumayo sau.


Kung hindi ka marunong magpatawad,
wala kang karapatang magkamali.


Kung hindi ka talaga niya mahal at alam mong hindi ka niya kayang mahalin.
Wag ka nang umasa pa.
And dami na ngang TANGA, dadagdag ka pa.


Kung ipapamukha mo sa akin ang mga bagay na alam mong masasaktan ako
Pwes, isupalpal ko sa pagmumukha mo ang salitang "Hindi ako apektado"


Kung nabibili lang ang mga taong hindi nanloloko,
kahit mahal pa yan pag.iipunan ko.

Tagalog Quotes 11

Kung napipikon ka na sa mga pinagsasabi ko,
ba’t di mo subukang takpan ang Bibig ko, gamit ng Bibig mo.
Promise! Tatahimik ako


Kung patuloy mo lang babalikan ang nakaraan,
eh di sana nagmajor in History ka na lang.


Kung talagang mahal mo siya at ayaw mong mawala siya sa buhay mo,
huwag kang lumayo, magsinungaling
o magpanggap para mapatunayan mo sa sarili mong mahalaga ka sa kanya.
Dahil baka lalo lang malayo sa iyo at magalit.


Kung wala kang nararamdaman sa kanya,
aminin mo na at hindi yung pinaghihintay mo siya sa wala.


Lahat na lang binigyan mo ng meaning.

Sampalin kaya kita ng dictionary


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes