Broken Hearted Quotes 9

Hinahanap mo ko kapag wala siya.
Naalala mo ako kapag nakakalimutan ka niya.
Alam mo kung ano lang talaga ako sa buhay mo.
Dakilang extra samantalang siya ang na-iisang bida.


Hindi ako ang tipong dapat niloloko.
Kung iniisip mong ikaw ang panalo.
Mag-isip ka ng panibago.
Dahil ang puso ko parang SIBUYAS.
Ikaw ang HUMIWA,
Sisiguraduhin ko din na ikaw ang LULUHA.


Ang hirap maging EX lang.
Di mo alam kung magseselos ka.
Kung magagalit ka, kung mgtatampo ka sa kanya.
Bakit? ano karapatan mong panghimasukan buhay niya?
Isa ka na lang nakaraan di ba?

Broken Hearted Quotes 9
Ang lahat ay may katapusan.
Hindi maibabalik ng mga luha mo ang dati nang nawala.


Ang hirap sa ibang tao porket alam nilang hindi mo sila kayang iWAN .
Kung itrato ka niLa parang hindi ka NASASAKTAN.


Bakit ba ang ibang tao mahilig magGM?
Dahil ba ayaw niyang isend dun lang sa taong nilalaman nung GM niya.
Kaya sinesend niya sa madami?
Eh bakit naman yung iba ayaw makareceive ng GM?
Kasi ba kahit di naman para sa kaniya natatanggap pa niya.
pero sa likod nun eh, umaasa siyang para sa kaniya.


Hindi ako nag bago.
Narealize ko lang na masyado na kong nag papakatanga sayo.


Kung mahal mo ang isang tao, wag mo basta sabihin.
Paramdam mo.
Pero kung di mo siya mahal, wag mo na paramdam.
Sabihin mo na lang.


Love is not a game, na kung kelan mo gustong umayaw aayaw ka.
It's a sacrifice not for playing.
Kasi pag nagmahal at nasaktan ka.
Di naman tuhod o siko ang magsusugat.
Puso di ba?


Madalas nagkukunwari tayo pag nasasaktan.
Sasabihin natin, “wala yun no!”
Pero pag nagiisa na, di maiwasan iiyak din tayo.

At ang masasabi lang natin eh, “mahal pa din kita!” kahit sobrang sakit na.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes