Broken Hearted Quotes 10

Masakit isipin na nagmahal ako.
Sa taong alam kong di pwedeng mahalin, di maaaring ibigin.
Subalit paano kita matututunang kalimutan
Kunghabang dumaraan ang mga araw.
Mas lalo kitang minamahal.


Masakit pag ginago ka! masakit pag iniinsulto ka.
Pero mas masakit pag sinabi sayong.. "mahal naman kita kaya lang.. mas mahal ko siya.."
Ginago ka na ininsulto ka pa! sh_t di ba?


Masarap titigan ang taong mahal mo at isiping magkasama kayo.
Masaya managinip masaya mangarap
pero mahirap umasa kung habang tinititigan mo siya.
Nakatingin rin siya sa iba.


May mga maswerteng tao na nahanap na yung taong para sa kanila.
May mga tanong patuloy na naghahanap at may iba na sumuko na.
Pero yung pinakamasaklap, eh yung na sayo na pinakawalan mo pa.


My friend asked me,"mahal mo pa ba?"
Then i replied, "sobra..."
They asked me again, "ba't di mo ipaglaban?"
I just whispered, "masaya na sya, guguluhin ko pa ba?”


Minsan sa buhay ko, hindi ko alam kung kanino ako maniniwala.
Sa mga kaibigan ko na nagsasabing "wag na".
Sa  isip ko na nag-uutos na "tama na".
o sa puso ko na bumubulong na "masakit na may kahati, tanga”.


Nag-aaway nnman ang utak at puso.
Sabi ng utak sa puso, "kalimutan mo na siya. Tanga mo talaga!"
Sagot ng puso.. , "kala ko ba matalino ka? paano ko kakalimutan eh lagi mong iniicp!"


Naranasan mo na ba magmahal ng PASAWAY?
Hirap diba?
Sakit sa ulo, kaka'high blood, kakaasar, kakapikon!
Pero naranasan mo na ba mahalin ng PASAWAY?
Sarap diba?
Lalo na pag sinabi niya, "I LOVE YOU. Sorry na?"

Broken Hearted Quotes 10

Napakahirap para sakin ang kalimutan ka,
Kahit alam kong masakit,
Nagmahal ako ng iba,
Kahit alam kong di ko kaya,
Alam mo kong bakit ginawa ko lahat ng ito?
Dahil sa mga oras na binabaliwala mo ako


Nakakasakit din minsan,

kapag ginagawa mo ang lahat para lng di ka masaktan ulit.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes