Pinoy Jokes 4

 Exsena sa Jeep 8: High Blood
Manong: San ang baba?
Pasahero: Sa gitna ng kalsada. Para patay ako tapos kulong kayo.


Exsena sa Jeep 9: Emo ang Peg
Manong: Ilang sa 20?
Pasahero: Isa lang, wag niyo nang tanungin kung bakit. Nasanay na rin akong mag-isa. Keep the change.

Pinoy Jokes 4


Exsena sa Jeep 4: Bumabanat
Manong: Walang barya?
Pasahero: Yan tayo eh Sobra sobra na nga ang binigay, pero parang kulang parin. Parang pag-ibig.


Juan: Pare ang ganda ng dream ko kagabi. Dinidilaan ko ang pagitan ng boobs ni angel locsin.
Pedro: Hayop ka pare! Kaya pala basa ang puwet ko paggising ko.


Itay: Bakit bagsak ka sa History?
Juan: Kasalanan po ng titser.
Itay: At bakit?
Juan: Lahat po kasi ng tanong niya, nangyari bago pa ako pinanganak.


Juan: Araw-araw ako sinasabihan sa bahay na tamad kaya araw-araw din akong nagpaplanong maglayas.
Pedro: Bakit di mo natutuloy?
Juan: Kasi tinatamad ako.


Kid: Yaya look, boats!
Yaya: Dows are not boats, dey're yachts.
Kid: Yaya, spell yachts?
Yaya: Yor rayt, dey are boats.


Juan: Balik tayo may nakalimutan ako.
Max: Malapit na tayo. Ano ba ang nakalimutan mo?
Juan: Ewan! Paano ko nakalimutan kung naaalala ko?


Juan: Dok baliw na ata ang misis ko, 3 buwan niyang iniisip na siya'y manok.
Doktor: Bakit ngayon mo lang dinala dito?
Juan: Hinintay ko munang mangitlog.


Juan: Dok mo ako, and bilis kong maasar sa tao.
Doktor: Ok sabihin mo sa akin ang problema mo.

Juan: Di ba kakasabi ko lang? Nakakaasar ka na.


#tagalogjokes #juanjokes #funnyphotos #fun #laugh #pinoyjokes #jokes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes