Pinoy Jokes 5

Juan: Inday, ang ganda-ganda mo talaga at napakabait pa.
Inday: Lahi kasi kami ng Kastila. Ikaw anong lahi ka?
Juan: Lahi kami ng sinungaling.


Juan: Mamang pulis, awatin niyo po ang itay ko.
Pulis: Sino ba diyan sa dalawang nag-aaway ang tatay mo?
Juan: Yan nga po ang pinag-aawayan nila.

Pinoy Jokes 5


Mister: Nakakatakot ang panaginip ko darling. Nakabitin daw ako sa bangin, buti nakahawak lang ako sa damo.
Misis: Hayop ka, kaya pala sakit ng b*lb*l ko, kakahila mo.


Juan: Dok, tulungan niyo ako sa problema ko, di ko maalala ang mga sinasabi ko.
Doktor: Kelan pa nagsimula ang problemang ito?
Juan: Aling problema?


Juan: Nawawala ang misis ko.
Teller: Bangko po ito, hindi police station!
Juan: Sorry, sa sobrang tuwa ko, di ko malaman kung kanino ikukuwento.


Juan: Nay, di po ba sabi niyo ginawa tayo ng Diyos? Eh bakit sabi po ni itay galing daw tayo sa unggoy?
Nanay: Tama din siya, sa father side.


Guro: Juan pag may 100 candies ako at kinain ko ang 95, meron na lang akong?
Juan: Taglay na kadamutan at mamamatay sa diabetes.
Guro: Upo!


Juan: Nay, pinauwi po ako ng maaga kasi ako lang nakasagot sa tanong ng titser.
Nanay: Wow, ano bang tanong?
Juan: Sino nambato sa akin ng eraser?


Nurse: Doc bakit may thermometer kayo sa tenga?
Doctor: Naku! Kaninong pwet ko naiwan yung ballpen ko.


Juan: Pare, nanood ako ng sine, mahigit P2,000 nagastos ko.
Pedro: Bakit?

Juan: Paano tuwing bibili ako ng ticket, pinupunit nung ale sa pinto.


#tagalogjokes #juanjokes #funnyphotos #fun #laugh #pinoyjokes #jokes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes