Tagalog Quotes 18

I decline to adhere to society's perception of academic aptitude through institutionalized instruction.
TRANSLATION: Ayaw ko nang mag-aral.


Hindi lahat ng conservative ay mabait.
Silent bitch ang peg na yan.


Tagalog Quotes 18

May mga taong feeling matalino,
akala mo kung sinong anak ng inventor.
Ang tingin sayo ay bobo.
Kahit na ang totoo niyan wala naman talaga siyang alam,
nagmamagaling lang.


Yung ibang tao naka-bulletpoof ang mukha.
Hindi marunong mahiya.


Ang tao para ring gamit,
wag mong kukunin kapag di naman sayo.


Proud ka sa boyfriend mo.
Eh single yan kapag katext ako


Alam mo kung ano ang problema ng mga magagandang babae?
Ang problema...
Wala silang gusto sa akin.


Iyakan mo ang mga magulang mong gumagapang sa kahirapan para mairaos ka,
hindi yung boyfriend mong ginagapang ka para makaraos siya.


May mga taong kayang tiisin ang kirot at hapdi,
pero ang kati hindi.


Dear camera 360,
Salamat dahil marami kang panget na pinaganda kahit sa picture lamang.
Ang tindi mo, sa isang click mo lang ang uling naging labanos.
Pero marami kang napahiya kasi sa picture artistahin ang mukha
pero sa personal mukha palang sinumpa.


Kapag gwapo o maganda ang kanilang anak,
masyadong mahigpit ang magulang.
Kaya naiintidihan ko na kung bakit strict ang parents ko.


And red horse daw ay gawa sa beer at gin.
Na kapag tinamaan ka pag.gising mo hindi ka na beergin.


Kapag ayaw sayo wag mo nang ipilit.
Hindi sikat ang maging tanga, kaya wag kang makiuso.


#tagalogquotes #quotes #pinoyquotes #lovequotes #lifequotes #inspirationalquotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes