Tagalog Love Quotes 23

Kung si Dora may boots, si Mr. Bean may teddy,
At si Spongebob may Gary.
Don't worry baby, you have me.


Dahilan kung bakit matagal magpaligaw ang mga babaeng seryoso.
Kasi alam nilang mainipin ang mga lalaking manloloko.


Yung taong kahit hindi nagpapatawa,
pero napapangiti ka.
Tagalog Love Quotes 23

Hindi lahat ng bagay nadadaan sa halik at yakap lang.
Minsan kasi kailangan ng untog sa ulo para matauhan.


Hindi ako mayaman sa pisikal na anyo,
pero mayaman naman ako sa pagmamahal


Anong point ng pagmamahal mo
kung wala syang pake sa feelings mo.


Ang alam ko laging may pag-asa
pero di ko gets bakit ang daming paasa.


Di na uso ang love at first sight ngayon.
Kailangan mo munang tinganan ulit para makasigurado kang babae talaga.


Di lahat ng love is blind.
Yung iba pipi, bingi at pilay din.


May mali ba sa akin?
Hayaan mo na, may tama naman ako sayo.


#lovequotes #quotes #tagalogquotes #love #sweetquotes #tagaloglovequotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes