Tagalog Love Quotes 22

Maiinis ka ba sa kayabangan niya
kung ikaw lang ang tanging ipinagmamayabang niya.


Hindi naman kailangan malaman ang buong mundo na masaya ako.
Dahil nag-iisa lang naman ako kapag nasasaktan na ako.


Pag inspired wagas ang ngiti.
Pero pag sawi, kulang nalang magbigti.
Tagalog Love Quotes 22

Ilang taon ka nang nabubuhay sa mundo bago mo pa siya nakilala.
Kaya wag mong idadahilan na hindi mo kayang mabuhay nang wala siya.


May mga lalaki ngayon na kung makapagsabi ng i love you
akala mo nagsasabi nalang ng hi/hello sa kung sino.


Dalawang bagay na nagpapaganda sa isang relasyon,
una hanapin ang pagkakapareho
at pangalawa irespeto ang pagkakaiba ninyong dalawa.


Masakit isipin na hindi ka mahal ng taong mahal mo,
pero mas masakit isipin na hindi mo makita ang pangalan mo sa Coke mismo.


Kahit masakit dapat nalang natin tanggapin na wala na.
Just move on and you'll find better person.
Honestly, i fell really stupid for holding on to things that just keep on hurting me.


Wag kang kikiligin sa lovelife ng iba,
mararanasan mo rin yan pag naging akin ka na.


Nakangiti ako dahil masaya ako.

Ngumiti talaga ako para patunayan sayo na nandiyan ka man o wala itutuloy ko ang buhay ko.


#lovequotes #quotes #tagalogquotes #love #sweetquotes #tagaloglovequotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes