Tagalog Funny Quotes 9

Ang tunay na MATALINO, hindi lumalaki ang ulo.
At ang tunay na EDUKADO, hindi nanlalait ng ibang tao.


Ang wallet ko ay parang sibuyas.
Sa tuwing bubuksan ko ito, napapaiyak ako.


Tagalog Funny Quotes 9

Anung ginagawa mo pag nakakakita ka ng CUTE?
 Ako,  tinitingnan ko.
 Tinititigan ko.
Ngingitian ko.
Tapos pag medyo pagod na ako.
 ILALAPAG KO NA YUNG SALAMIN, nakakangalay din kaya.


Attention:
Merong active volcano na natuklasan sa Bohol.
Pero hindi pa nila matukoy kung ano ang posibling ibuga nito.
GATAS na CHOCO o CHOCO na GATAS.


FACT:
Walang kalma kalma  kapag kinikilig ka.


Flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.


Gaano ka imposibleng magmahal ng isang tao na may mahal ng iba?
Ganito:
Para kang nasa istasyon ng LRT nagaantay at nagaabang sa paparahin mong jeep.


Gaano man katagal na hindi tayo magkita o mag usap
at gaano man karami ang makilala mo mananatili parin ang PANGALAN mo
 sa.. BIRTH CERTIFICATE mo !
Alangan namang sa puso ko?
Ano tingin mo sa PUSO ko NSO?


Galing dito ang angel mo kanina.
Nagwish ka raw na sana may magtext sayo na cute.
Ang angel mo talaga pag sinabing cute ako agad ang naisip niya.


Gf: Love, kunyari tayo na talaga forever. Sino mas gugustuhin mo mauna mamatay sa tin?
Bf: Uhm. Syempre ako. Para sayo ako mauna.
Gf: Hmp! Selfish! Iiwanan mo kong namimighati?
Bf: Ay. Ano. Ikaw pala. Ikaw mauna.
Gf: So lumabas din ang totoo! Ako pala ah?! Gusto mo na ko mamatay! How could you?!
Bf: H-hindi. Ano. Uhm. Ehdi sabay tayo mamatay.
Gf: At nandamay ka pa! Sabi na nga ba sa hukay kahihinatnan nitong relasyong ito! I hate you! Break na tayo!


Girls are like phones.
We love to be held, talked too but if you press the wrong button you’ll be disconnected.


God saw your parents hungry, He created pizza.
God saw they are thirsty, He created coke.
He saw them walking, He created the car.
He saw them without problem, He created You!


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes