Tagalog Funny Quotes 10

Gusto mong hindi ka makalimutan ni crush?
Mangutang ka!


Guys: No Shirt, No Service
Girls: No Shirt, No Charge


Hanap ka ng hanap sa MATINONG BABAE,
Eh di ka naman MATINONG LALAKI.


Tagalog Funny Quotes 10

HANDA..AWIT
Title: ALIPIN-by shamrock
Ako'y alipin mo kahit hindi "magtext"
Aaminin ko minsan ako'y "alltext"
Sana ay iyong  "narireceive"
Sayong  "textback" akoy nasasabik
Pagkat ikaw lang ang nais na makatext
Naka "globe"ka man o naka"talk N text"
Sana ay di mo "idedelete"
Mga messages na yung "narereceive"
Ang hindi kumanta nyan gwapo at maganda,
Yung kumanta unggoy, "pusthan kinanta mu"


Hard work never killed anybody,
But why take a chance?


Have you seen a person with a killer smile?
Innocent eyes, sweet face and devastating appeal?
Sa tagalog, nakita mo na ba ako?


Hindi ako kulangot .
Kaya wag mo akong bola bolahin.


Hindi lahat ng gwapo may girlfriend.
Ang iba sa kanila ay may boyfriend.


Hindi lahat ng nakapalibot sayo ay kaibigan.
Minsan kalandian na.


Hindi naman lahat ng manloloko dapat makarma.
Siguro yung iba dapat matigok na.


Hindi porket magaling ka sa isang bagay ay pwede mo nang pagtawanan ang iba.
Tandaan mo, naging tanga ka rin bago ka naging kahanga-hanga.


Hirap palang ma-inlove noh?
Try ka ng try para lang makuha siya.
Text ka ng text para lang makausap siya.
So much sacrifices para lang mapansin.
Tapos sasabihin sayo.. "hehehe Pampam!"


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes