Broken Hearted Quotes 7

Dapat alam mo kung kailan ka dapat KUMAKAPIT at BUMIBITAW.
Di naman kasi lahat ng minamahal dapat IPAGLABAN.
Dahil minsan yung inaakala mong MASAYA sayo.
Mas sasaya pala pag PINALAYA mo.


Ang dami-dami ng tawagan niyo noon,
anyare bat “UY" na lang ngayon?


Alam mo ba kung bakit may mga taong bihirang magseryoso?
Sila kasi yung mga taong bihira lang magmahal ng todo,
pero hindi minahal ng totoo.

Broken Hearted Quotes 7

Ang buhay daw parang biro,
kung ano pa ang mahalaga sayo yun pa ang mawawala.


Alam mo yung feeling na akala mo nakalimutan mo na siya.
Ready ka ng mag-move on at magbagong buhay.
Pero one day paggising mo, narealize mong parang may kulang.
Naalala mo siya bigla at nasabi mong,
"Ouch! Hindi ko pa rin kayang mawala siya sa buhay ko."


Huwag mong bitawan ang bagay
na hindi mo kayang makitang hawakan ng iba.


Ilang beses ko na sinabi sa sarili ko na
hinding-hindi na kita mamahalin,
ngunit tuwing nakikita kita laging sinasabi ng puso ko
“hanggang ngayon mahal pa din kita.”
Di na yun magbabago.


Isa ako sa naniniwala sa salitang "mahal kita",
Isa ako sa umiyak, nasaktan.
Umasa pero alam niyo ba na sa salitang "mahal kita"
Natuto akong magsabi ng. "Alak pa tang ina nya!"


Kadalasan nakakatakot magmahal kasi nakakatakot umasa.
Pero hindi ba mas nakakatakot
pag nalaman mo na wala kang pagasa sa taong mahal mo?
Pero pinapakita niya sayong mahalaga ka!


Kahit gaano ko kalakas isigaw
sa buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal.
Hindi mo na ito maririnig dahil iba na mundo mo ngayon.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes