Broken Hearted Quotes 6

Hangga't maraming babae sa mundo.
Wag mong isipin na nagiisa ka lang sa buhay ng boyfriend mo.


Di madaling maghintay.
Di rin biro ang magmahal.
Minsan akala mo "SIYA NA".
Minsan akala mo OK na.
Pero mamamalayan mo nalang
dumaan lang pala siya sa buhay mo para saktan ka.


Di ba madali lang manloko?
Lalo na kapag di mo mahal yung tao.
Pero masakit din maloko.
Lalo na kung ang nanloko sayo ay ang taong sineryoso mo.


Di ba masarap magkaroon ng theme song para sa mahal mo?
Hindi nakakasawang pakinggan.
Pero ng mghiwalay kayo,
Ang dating kantang ngbibigay buhay sayo,
ay siyang kantang unti unting dumudurog sa puso mo..

Broken Hearted Quotes 6

Hanggang kailan ka aasa na mamahalin ka niya,
na pipiliin ka niya at maniniwala na para talaga kayo sa isa’t isa?
Minsan napakahirap tanggapin,
pero lagi mo iisipin na di lahat ng mahal mo ay para sa atin.


dalawang bagay lang ang tao sa mundo.
Manloloko at niloloko.
Malas mo lang kung ikaw ay naloko.


Gusto kong mapalapit sayo kasi mahal kita
baka kasi sakaling mahalin mo rin ako
pero nung malapit na ko sayo mas masakit pala.
Dahil sa sobrang lapit ko sayo,
mas nakikita kong mahal mo ay iba.


Di mo alam kung gaano kasakit makita kang masaya sa iba.


Gusto ko pang ipag-patuloy kung anong meron tayo
pero dumating na yung oras na kailangan ko nang bumitaw
hindi dahil di na kita mahal kundi pagod na ako.
You're always hurting me
and now I realize I have to think of myself also not just you but mine.


Dapat pag nagmahal, hindi iniisip ang sasabihin ng iba
at hindi padadala sa sulsol ng barkada.
Dahil ang pagmamahal sa puso nakikita.
Hindi sa bibig ng iba.

Na walang alam kundi kumontra.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes