Broken Hearted Quotes 16

Maling iwasan ka pero ginawa ko.
Maling mag-alala pero ginawa ko.
Maling mahalin ka pero ginawa ko. 
Pero ang kalimutan ka, bakit yung ang di ko magawa


Naranasan mo na bang magmahal ng trip lang?
Sinasabi mong mahal mo siya pero di naman talaga
Pero nang malaman mo na may mahal siyang iba
Ang masasabi mo nalang.
Ouucchhh, lintek na trip yan, bakit ako nasaktan.


Masakit talaga masaksak sa likod na kahit aspili lang noh?
“Sinadya mo ba yon?”
“Of course not! Kung sinadya ko yon, ice pick ko na ang gagamitin ko.”

Broken Hearted Quotes 16

Masarap magmahal ng taong importante sayo,
masarap ipaglaban ang pagmamahal na pinahahalagahan mo
pero masakit isipin na ang pusong minahal
at ipinaglaban mo ay sadya palang hindi para sayo.


Paano ba kalimutan ang sakit na nararamdaman?
Isang bote ng alak, isang kaha ng yosi.
Sana nga noh?
Nailuluwa sa pagsuka ang sakit at naisasabay sa pagbuga ng usok lahat ng hinanakit.


Pasaway talaga ang puso.
Sabing wag yun sige pa rin.
Sabing tama na tuloy pa rin.
Sino nga bang totoong pasaway?
Puso na walang ginawa kundi magmahal ng totoo
o utak na di marunong magpakatotoo?


Nang magmahal ako, i believe in everything
Love at first sight, happy endings, destiny, fairy tales and even magic,
Pero nasaktan ako, tama sila.
No words can define love kundi “wow..it hurts".


Pagtitiis. Bulag-bulagan.
Lahat kayang gawin para sa pagibig.
Pero hanggang saan ba dapat?


Papayag kang masaktan dahil mahal mo siya.
Gugustuhin mong magtiis dahil nga mahal mo siya.
Kung totoong mahal mo siya, papayag ka bang may kahati ka sa kaniya?
Kahit na ikaw ang nauna?


Past is past daw.
Di na pwede balikan, di na pwede take 2,
di na pwede rewind!
Pero bakit ang hirap i accept?
Everytime you want to move on 1 step forward,

name palang niya taking you 2 steps backward .


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes