Broken Hearted Quotes 17

Sana akin ka para di ka na umiyak.
Sana akin ka para di ka na masaktan.
Sana akin ka para lagi kang masaya.
Pero sana, "Ako siya“ na mahal mo ng sobra.


Kung iniwan kana wag mo nang habulin pa.
Minsan kasi may mga bagay na kailangan hayaan para hindi lalong masaktan.
Bakit ka AASA Kung KINALIMUTAN kana?
Bakit kapa IIYAK kung masaya sya kung WALA ka?
At bakit mo ipaglalaban kung siya mismo PINAGTABUYAN kana?
TANDAAN MO:
HINDI KARAPAT DAPAT IPAGLABAN, IYAKAN, AT HABULIN ANG MGA TAONG HINDI MARUNONG MAGPAHALAGA AT RUMESPETO SA NARARAMDAMAN NG IBA.


Kaya kabit ang tawag sa kanila kasi daig pa nila ang epoxy kung kumabit.
Kaya kerida, kasi makire!
Kaya mistress, kasi nakaka-stress.

Broken Hearted Quotes 17

Ano ang best topic na pwede niyong pag-usapan ng mahal mo through text?
Sagot: yung mahal NIYA.                                                                         


Ano bang akala mo sa pamba-babae, flash floods?
Na kapag tumila ang ulan ay huhupa ang baha?
Lumikas ka na hanggang maaga pa, bago mag critical level.


Sasapit din ang gabi na makakaya ko nang maglakad sa dilim ng wala ka.
At sisikat din ang umaga na gigising ako’t maiisip kita
pero wala na ang dating sakit na nadarama.


Simple lang para di ka masaktan,
kapag minahal ka, mahalin mo rin.
Kapag ginago ka, gaguhin mo rin.
Pero pag umiyak ka, tanga ka!
Ginago ka na nga.. iiyakan mo pa?


Kapag sinabe sayo ng babae na hindi pa sya ready,
Isang magandang paraan lamang ito para sabihing HINDI KA NYA GUSTO.


The minute you think of giving up,
think of the reason why you hold on for so long.


Wag mong pakawalan ang taong mahal ka dahil mahirap siyang hanapin.
Maghanap ka man ng higit sa kaniya,
darating ang araw na sasabihin mo sa sarili mo, "SAYANG" siya na lang sana.



Wag kang manghihinayang sa taong ikaw mismo ang sinayang.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes