Broken Hearted Quotes

Bukas sana sumaya ako.
Bukas sana di ko na maramdaman lahat ng sakit.
Bukas sana nandito siya sa tabi ko.
Bukas sana malaman niya na mahal ko siya.
Bakit bukas?
Kasi pagod na ko ngayon.
Bukas na lang ulit ako aasa.

Broken Hearted Quotes


Aalis ako kasi may iba kang gusto.
Aalis ako kasi alam kong mahal mo sya at mahal ka rin nya.
Aalis na lang ako ha?
Kasi sa tingin ko,masaya ka na.
Pero babalik din ako
Pag iniwan ka nya


Aanhin ko ang kinabukasan, pati ang kasalukyan.
Kung nakakulong pa rin ako sa ating nakaraan.


Hindi ka manlalamig sa taong mahal mo,
kung wala kang nilalanding bago.


hindi ko ugaling mag PABAYA sa mga taong MAHAL KO .
Pero hindi ko ugaling MAGHABOL
at MAGMAKAAWA sa mga taong sila mismo SINAYANG AKO


Kapag sinayang ng isang tao ang pagmamahal mo,
Syempre ayaw mo na.
Pero bakit pag may dumating na iba di natin maibigay ang lahat?
Dahil ba takot ka na?
O may naiwan pa rin sa puso mo para s kanya?

Kaya kong tuyuin ang iyong mga luha sa bawat sakit na iyong mararamdaman
Ngunit kailan mo kaya mapupuna ang aking luha?
Pareho lang tayong nasasaktan ikaw sa kanya at ako sayo.


Kung mahal mo ang isang tao ipadama mo ang pagmamahal mo sa kanya
Pero wag by quotes dahil masasaktan ka lang
Why? Dahil yung quotes na pinasa mo sa kanya,
ipapasa niya sa taong mas mahal niya


Masakit sumuko sa bagay na matagal nating pinaglaban
Sa isang iglap parang isang bulang mawawala
Pero sa sarili mo alam mong kayang mong lumaban..
Ang masakit laban ka ng laban, sinuko ka na pala.


Pinakawalan kita kahit alam kong di ko kaya.
Nagmahal ako ng iba kahit alam kong mahirap.
Alam mo kung bakit nagawa ko lahat ng ito?
Dahil sa mga araw na binabalewala mo ako.

Nasasaktan ako

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes