Broken Hearted Quotes 2

Pinangako naman talaga na magiging masaya tayo
pero hindi ko ipinangako kung hanggang kailan.


Sa buhay natin, masasaktan at masasaktan tayo
Pero hindi yun rason para manakit din tayo


Sa sobrang pagmamahal mo sa isang tao,
nagagawa mong saktan ang sarili mo


Masakit ang basta MAIWAN na lang.
Lalo na kung alam mong, kahit kalian hindi ka nagkulang

Broken Hearted Quotes 2

















Mas mabuti na ang simpleng inspirasyon,
Kesa sa konsumisyon sa magulong relasyon.


Masakit kapag yung taong mahal mo mas masaya sa piling ng iba,
pero diba mas masakit isipin kung masaya ka
para sa kanila pero sa isip mo, sana ako na lang siya.


Sa tuwing naiisip kong malungkot ka,
gusto kitang lapitan at yakapin ng mahigpit sabay sabing
"Ok lang yan, nandito lang ako kung kailangan mo ng karamay."
Kaso hindi ko kayang gawin.
Kasi alam ko hindi naman ako ang kailangan mo.



Sabi nila masakit pag di ka nakikita ng mahal mo.
Dahil may tinitingnan pa siyang iba.
Pero mas masakit pala,
Yung kahit wala na siya tinitingnang iba,
Di ka pa rin niya makita.


Sometimes you just have to accept the fact
that some people only enter your life
as a temporary happiness


Masakit yung sabay kayo bumuo ng magandang alaala.

Ngayon, ikaw na lang ang nakaalala at siya nakalimot na.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes