Tagalog Quotes5
DALAWANG DAHILAN KUNG
BAKIT NAGSE-SAVE TAYO NG TEXT MESSAGE.
importante o may
halaga para sa atin ang laman ng text.
Or importante sa atin
ang sender kahit walang kwenta ang text.
lalo na kung si crush
ang nag text kahit “hi” lng hindi agad binubura
Dear girls ,
If a guy pauses his
video game to text you back. Marry him.
Dear Girls,
Kung may nanliligaw
sainyo at hindi niyo naman talaga mahal,
wag niyong paasahin .
Dear Boys,
Kung manliligaw kayo,
Siguraduhin niyong mahal
niyo kung sino siya,
Hindi dahil maganda
siya
Dear mga manloloko,
Umayos kayo,
nadadamay kaming mga matitino sa inyo.
Halik sa noo.
Isa sa pinakamadaling paraan para ipakita sa
isang babae na inirerespeto mo talaga siya.
Hindi ka MARGIN
kaya wag kang ADJUST
ng ADJUST para sa kanya.
Hindi basehan ng
pagiging tunay na lalaki
ang pagkakaroon ng
maraming babae.
Hindi ka niya
niloloko. Ikaw mismo ang nanloloko sa sarili mo.
Alam mo ngang hindi
siya seryoso, GO ka pa ng GO.
Hindi lahat ng babae
gusto ng GWAPO.
Yung iba gusto lang
ng SERYOSO.
Popular Quotes
-
Pedro: Pare, bilhin ko na kambing mo, 700. Juan: Ang barat mo naman. Pedro: Sige, 800. Juan: Ayoko parin. Pedro: Kalahating libo. ...
-
BF: Ansama ni Juan, sabihin ba naman na mukha akong magsasaka kapag katabi kita. GF: Naku hayaan mo na si Juan, ikaw naman di ka na mabir...
-
Nakapagpasalamat na ba ako sa pagtatiyaga mo sa akin? Sa pag-unawa sa ugali't pagsakay sa mga trip ko. Di ako makapaniwala na tangg...
-
Who cares about breakups? Oo nga masakit, makirot sa puso pero tandaan mo. A breakup isn’t only an end to a relationship. It’s the be...
-
Sa dinamidami ng laruan sa mundo talagang puso ko pa ang napili mo. Ang paglisan ng isang minamahal ay hindi nangangahulugang hindi...
Recommended Quotes
-
Minsan kailangan muna nating masaktan upang malaman at matanggap natin ang katotohanan. Ang mga hayop sa animal kingdom marunong magmah...
-
Wow! Ang cellphone BLACKBERRY! Pero ang ilok BERRYBLACK! Swerte ka mga lalaki kay maka pili sila sang pangaluyagan nila nga ...
-
Boy: Ano sa tagalog ang PROFIT? Girtl: Kita Boy: Eh ang EXPENSIVE PROFIT? Girl: Mahal na kita. Boy: Mahal din kita Kung bibig...
-
Yung mga taong umalis nang walang paalam, hindi na dapat hinihintay. f I die now, will you care? Will you cry? What I have with yo...
-
Kapag nagtext ako sayo di ibig sabhin na dapat magtext ka rin Pwede kang magpadala ng bigay, delata, kape, asukal, tsoknut, load o cash p...

