Tagalog Love Quotes 11

Ang sarap ng feeling ng nakakapag OPEN ka
sa taong alam mung hindi ka HUHUSGAHAN.


Ang selos walang pinipiling MUKHA,
Aminin mo kahit mukang paa pag pinansin niya SELOS ka.


Ang tao, tao lang.
Nahihirapan at napapagod din.
Di sa lahat ng oras nandyan siya.
Di magtatagal lalayo din ako?
Di ako yun. Di naman ako tao eh.
DIYOSA ako di ba? Ng kagandahan.


Ang tenga kapag pinagdikit korteng puso.
Extension ng puso ang tenga,
kaya kapag marunog kang makinig, marunong kang magmahal.


Ang Tsinelas daw ay parang  “True Love”
Gaano man karami ang sapatos mo,
paguwi mo, tsinelas pa din ang hahanapin mo.
Parang ikaw. gaano man karami katext ko,
REPLY mo parìn ang HINAHANAP ko.


Tagalog Love Quotes 11

i find you running for the person you love.
You didn’t notice that i was also running for you.
Nang madapa ka, di kita tinulungan,
bakit pa?
Sayang oras , hahabulin ko nalang siya para sayo.


Masaya di ba?
Na tayo ay nagkakaisa sa isang bisyo ng bayan.
Ang magtext ng magtext na kahit magkakasama isa parin ang layunin.
Ang mang isturbo ng nananahimik.


May mga bagay na gusto mong malaman
But once you knew it, iisipin mo na sana hindi ko nalang nalaman.


May mga bagay na talagang mali sa simula.
Pero pag na umpisahan mo ng ipaglaban, unti-unti ng nagiging tama.


Mga babaeng kahit di kagandahan at nakakarinig ng panlalait sa iba,

kinukuha lang sa tawa at dahil may kalooban silang mas maganda.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes