Broken Hearted Quotes 15

Hirap kalimutan ang taong bahagi ng iyong nakaraan.
Pinipilit mo pero di mo talaga siya makalimutan.
Sabi ng isip mo, kaya mo yan!
Pero ang palaging bulong ng puso mo,
Di na ba pwedeng ibalik nalang?


Hiwalayan na kung di ka na masaya.
Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa.


Humahaba ang araw sa paglingon ko sa kaliwa’t kanan
na hindi ba kita minamahal ng panahon umiikot
sa sandaling nakalimot nang ako’y iniwan mo.


I let go hindi dahil ayoko na, hindi rin dahil my iba na,
Hindi dahil sumuko ako,
Hindi rin dahil pagod na ako,
Gusto ko lang hanapin mo ang puso ko kasi pag nasa iyo, tinatapon mo.

Broken Hearted Quotes 15

i was once hurt by someone i really love.
i don't want to give up even if it hurts.
but one day i did.. asking why?
pagod na ako masakit palang magmahal ng taong di para sayo.


If love is a game, I demand a rematch!
-          banat ng di maka-move on.


Kahit kailan hindi mali ang magmahal.
baka ang taong minahal mo ang mali.


Kahit paano mo tingnan.
A secret affair can destroy any relationship.


Kahulugan ng umaasa?
Yun yung,
Araw araw patuloy kang naghihintay sa kanya.
Araw- araw lagi mo siya iniisip kahit may iba na siya.
Hindi ganon kasakit pakinggan.
Pero, nakakamatay pag naramdaman.


Kanino ka ba dapat humanga?
Sa taong iniwan ang iba, para mahalin ka?
O sa taong handang iwan ka, dahil may mahal kang iba?


Malungkot kapag ang taong sobra mong pinapahalagahan,

bigla ka na lang iniwan ng walang dahilan.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes