Tagalog Love Quotes 7

Galing ni God no?
Alam nya kung saan magiging masaya ang mga tao.
Kung saan sila pwede magmahal at mahalin ng totoo.
Kung saan yung langit dito sa mundo.
Kaya pala, nilagay nya ko malapit sayo.


Ikaw yung bagay na hindi perpekto.
Pero ikaw ang sapat na dahilan kung bakit ako kumpleto.


Kahit gaano pa kadaming lalaking ipakilala sa akin.
Ikaw parin ang aking hahanapin


Hanga ako sa mga taong pinipilit maging malakas
Kahit nasa kanila na ang lahat ng karapatan para sumuko.

Tagalog Love Quotes 7

Ginawa ng DIYOS ang mga BABAE hindi para saktan.
Kundi para protektahan at alagaan higit sa lahat ay MAHALIN.


Kahit gaano kalambot ang unan at kama mo.
Mas masarap pa ring matulog sa balikat ng taong pinakamamahal mo.


Hanggang kailan ka maghihintay
Sa taong hindi mo alam kung darating pa.
Hanap hanap rin ng bago pag may time.


Hayaan mo siyang lumayo.
Dahil kung mahal ka talaga nya, di sya lalayo.


Iiwan mo ko? Sayang!
Mahal pa naman kita,
Sakit ah. Pero sa bagay bakit nga naman ako masasaktan?
Eh kahit kailan naman, di ka naging akin.


Kaibigan kita, dapat iingatn mo ako,
Kaibigan kita, kailangan lagi kang nandiyan.
Kaibigan kita, dapat mhal mo ako.

Kaibigan kita, kaya tulungan mo akong isiping kaibigan lang tlaga kita.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes