Love Quotes 25

WTF?
Wala Talagang Forever.


Just because it feels good 
doesn't mean it's alright.


Manhid siya?
Baka naman wala talaga siyang pake sayo.


Ang sakit lang kasi isipin na kaya mo akong tiisin 
samantalang ako isang sorry mo lang okay na.


Hindi ko kailangan ng taong kayang ibigay sa akin ng lahat.
Ang kailangan ko ay yung taong iparamdam sa akin na mas importante ako sa lahat.


Masakit magmahal pag binigay mo ang lahat.
Kahit alam mong walang darating na kapalit.
Pero mas masakit magmahal kapag pinaasa ka niya na mahal ka niya,
Tapos sasabihin niya sayo na "sorry ayoko na"


Love is not a feeling.
Feelings are easily pass and change or fade away.
But tru love is an act of wanting to continue.
Despite and inspite of everything.


Never give up on the things 
that make you smile.


Wag mong sirain ang tiwala sayo ng isang tao.
Dahil pag ang tiwala nawala,
Lahat nawawala pati pagtingin niya sau bababa.


Hindi ako ang tipo ng taong dapat niloloko.
Kung iniisip mo na ikaw ang panalo, mag-isip ka ng panibago.
Dahil ang puso ko parang sibuyas,
Ikaw ang humiwa, sisiguraduhin ko din sayo na ikaw din ang luluha.

#lovequotes #quotes #tagalogquotes #love #itsallaboutlove #pinoyquotes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes