Broken Hearted Quotes 28

Minsan para ka palang nagmahal ng pader.
Habang mas pinagdidiinan mo itulak ang sarili mo mas nasasaktan ka.
Pero siya di pa rin natitinag.


Minsan pilit nating itinatago ang totoo.
Kunwari, ok ka.
Pero pag sinabi niya, "kami na" sasabihin mo ba na nasasaktan ka?
You have no choice but to say the hardest word. "Congrats."


Minsan sa buhay ko, hindi ko alam kung kanino ako maniniwala.
Sa mga kaibigan ko na nagsasabing "wag na".
Sa  isip ko na nag-uutos na "tama na".
O sa puso ko na bumubulong na "masakit na may kahati, tanga".


Broken Hearted Quotes 28

Pag may nagmahal sayo, wag mo paiiyakin at paasahin.
Dahil baka sumuko siya at magmahal ng iba.
Tapos di mo kayang aminin na nasaktan ka.
Sige ngiti pa.
Galingan mo pagtago ng sakit ha.


Sa relasyon ang pinakaimportante ay oras.
Kasi kahit gaano mo siya ka mahal kung wala kang oras sa kanya.
Hindi niya mararamdaman na mahal mo siya.
At kung kailan handa ka na magbigay ng oras mo sa kanya, pagod na siya.


Sabi ko "mahal na mahal kita" .
Sabi mo "alam ko na yun" tanong ko "ako ba mahal mo?".
Sagot mo "oo naman higit pa sa buhay ko" napaluha ako sa tuwa tapos sabi mo.."
Oh, wag na iyak bestfriend ko.


Sabi ko noon, buti nalang di ko sinabi sa iyo na mahal din kita
Atleast lumayo ka man, i still have my pride with me.
Pero mali pala ako, sana pala inamin ko na sayo ang tunay kong nararamdaman.
Baka sakali hanggang ngayon mahal mo pa ako at nandito ka sa piling ko.


Sabi mo, lagi kang nandyan.
Sabi mo, lagi tayong magdadamayan.
Eh paano na lang kung ikaw ang dahilan kung bakit ako nasasaktan?
Paano mo mapapatunayan sa akin na kahit ano mangyare, hindi mo ako iiwan?


Sabi nila ang EX daw ay dapat kalimutan.
Sabi ko naman bakit ko kakalimutan .
Ang isang magandang halimbawa ng aking KAMALIAN.


Sabi nila ang mga EX daw dapat KINAKALIMUTAN na.
Sabi ko naman, bakit ko kakalimutan
ang isang pinaka magandang EX-ample ng aking kamalian
na naging dahilan para matuto akong pumili ng TAONG
mas dapat pagkatiwalaan at HINDI ako iiwan.


Sabi nila masakit pag di ka nakikita ng mahal mo.
Dahil may tinitingnan pa siyang iba.
Pero mas masakit pala,
yung kahit wala na siyang tinitingnang iba, di ka pa rin niya makita.


Sabi nila nagsisimula daw ang buhay natin
kapag nakilala na natin ang taong mamahalin natin.
Tinanong nga nila ako, “nagsimula na ba buhay mo?”
sagot ko, “tapos na, iniwan na nga niya ako eh.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes