Tagalog Funny Quotes 15

Kwento mo na lang sa akin
kapag nahanap ko na yung pake ko sayo.


Yung tuwing first day of school 
pinapanalangin mong may transferee na maganda/gwapo.


Kaibigan daw, pero kapag wala ka, 
ikaw ang pinag-uusapan.


"K" 
- conversation killer.
Tagalog Funny Quotes 15

Hindi ka BABOY, mataba ka lang.
Hindi ka BOBO, madami lang silang alam.
At hindi ka PANGET, hindi lang sila marunong mag-appreciate.


Accept the fact that all girls are "TOPAKIN".


Pangit man ako sa iyong paningin,
okay lang yan, ganun ka din naman sa akin.


Kapag sexy, talk me dirty.
Kapag malandi, talk flirty to me.
Kapag pangit, don't talk to me.


Hindi lahat ng kaibigan nandiyan para damayan ka,
yung iba sadyang handang makinig para itsismis ka sa iba.



Yung nanay mong nagsesermon ng mahaba tapos tumigil akala mo tapos na, yun pala nasa introduction pa lang.


#tagalogquotes #quotes #funnyquotes #funny #laugh #jokes #funnylines #tagaloglines #pinoyquoyltes

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Quotes

Recommended Quotes